VỀ CHÚNG TÔI

TUYỂN DỤNG

Nhân viên giao hàng

Apply1.jpg

     1.     MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 -    Lấy hàng

            Nhận danh sách địa chỉ cần lấy hàng từ Bộ phận điều phối tại Công ty;

            Đi lấy hàng theo danh sách địa chỉ khách hàng thuộc khu vực phụ trách;

 -    Giao hàng

            Tiếp nhận hàng từ Bộ phận điều phối tại Công ty;

            Trực tiếp đi giao hàng theo danh sách địa chỉ khách hàng thuộc khu vực phụ trách;

            Báo cáo lại kết quả cho nhân viên thu ngân và Điều phối;

 -    Trung chuyển hàng hóa từ Kho đến với Bộ phận giao hàng.

            Sử dụng phương tiện xe máy cá nhân hoặc Ô tô của Công ty để vận chuyển giao hàng;

2.     QUYỀN LỢI

-    Mức lương = lương cơ bản + lương năng suất + thưởng năng suất; (Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn): + Công việc ổn định, lâu dài;

-    Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, công bằng;

-    Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật và của Công ty;

-    Chế độ đãi ngộ tốt khi có sự gắn bó lâu dài với Công ty;

3.     YÊU CẦU

-    Lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự;

-    Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc;

-    Trung thực, Khả năng giao tiếp tốt;

-    Thành thạo đường Khu vực đăng ký là một lợi thế;

-    Có xe máy cá nhân;

4.     HỒ SƠ

-    Sơ yếu lý lịch;

-    Đơn xin việc làm (dùng mẫu trong hồ sơ xin việc) hoặc viết tay;

-    Chứng minh thư nhân dân 2 bản;

-    Giấy khám sức khỏe;

-    Bằng lái xe máy (nếu có)

5.     LIÊN HỆ

Ứng viên gửi CV hoặc liên hệ trực tiếp để được sắp lịch phỏng vấn

-    Điện thoại: 028.6685.0101

-    Mail: ztovn888@gmail.com

-    Địa chỉ:  Flemington Tower,  182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh


Nhân viên IT

Apply2.jpg

      1.     MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-    Quản trị hệ thống mạng internet; quản lý thiết bị như: PC, laptop, tablet, máy in / fax, máy scanner, photocopy, modem / router, tổng đài điện thoại…;

-    Biết lắp ráp máy tính, cài đặt hệ điều hành windows, office, phần mềm cơ bản;

-    Xử lý sự cố máy tính, máy chủ, mạng;

-    Triển khai lắp đặt mạng Camera, máy tính, máy in…;

      2.     QUYỀN LỢI

-    Mức lương thoả thuận (7 triệu trở lên)

-    Làm việc trong môi trường năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

-    Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

-    Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

-    Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, Phúc lợi khác theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

-    Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

      3.     YÊU CẦU

-    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành công nghệ thông tin;

-    Am hiểu phần cứng, phần mềm ở cần mức cơ bản;

-    Nhiệt tình, sáng tạo, trung thực, có tinh thần trách nhiệm đối với công việc được giao;

-    Có nguyện vọng làm việc lâu dài cho công ty;

-    Ưu tiên ứng viên Nam, có 6 tháng kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương;

      4.     HỒ SƠ

-    Sơ yếu lý lịch;

-    Đơn xin việc làm (dùng mẫu trong hồ sơ xin việc) hoặc viết tay;

-    Chứng minh thư nhân dân 2 bản;

-    Giấy khám sức khỏe;

      5.      LIÊN HỆ

Ứng viên gửi CV hoặc liên hệ trực tiếp để được sắp lịch phỏng vấn

-    Điện thoại: 028.6685.0101

-    Mail: ztovn888@gmail.com

-    Địa chỉ:  Flemington Tower,  182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh


Nhân viên hành chính

Apply3.jpg

      1.     MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-    Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hành chính liên quan;

-    Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;

-    Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm và Công cụ làm việc cho các bộ phận;

-    Lập kế hoạch thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán;

-    Thực hiện các công việc đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc;

-    Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng; thực hiện việc thuê mướn mặt bằng, thuê Kho, văn phòng và setup Văn phòng;

-    Chịu trách nhiệm theo dõi và đảm bảo hệ thống điện, mạng, nước… và các thiết bị, dụng cụ văn phòng khác;

-    Làm việc với các cơ quan hành chính nhà nước về các công tác phòng cháy, chữa cháy; An toàn việc sinh lao động; và một số các hoạt động khác. …

-    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng;

      2.     QUYỀN LỢI

-    Mức lương thoả thuận (8 triệu trở lên)

-    Làm việc trong môi trường năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

-    Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

-    Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

-    Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, Phúc lợi khác theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

-    Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

      3.     YÊU CẦU

-    Biết tiếng Trung, tiếng Anh là một lợi thế;

-    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 2 năm; Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm, nếu có tiềm năng sẽ được đào tạo;

-    Am hiểu các công việc hành chính tổng hợp;

-    Có khả năng bao quát, quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả;

-    Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi, cầu tiến;

-    Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

-    Môi trường làm việc thích hợp với ứng viên: Trẻ – Nhanh – Linh hoạt – Trách nhiệm;

      4.     HỒ SƠ

-    Sơ yếu lý lịch;

-    Đơn xin việc làm (dùng mẫu trong hồ sơ xin việc) hoặc viết tay;

-    Chứng minh thư nhân dân 2 bản;

-    Giấy khám sức khỏe;

      5.      LIÊN HỆ

Ứng viên gửi CV hoặc liên hệ trực tiếp để được sắp lịch phỏng vấn

-    Điện thoại: 028.6685.0101

-    Mail: ztovn888@gmail.com

-    Địa chỉ:  Flemington Tower,  182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh


Chuyên viên tài chính

Apply4.jpg

      1.     MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-    Tổng hợp, phân tích tài chính và báo cáo quản trị hàng tháng của công ty dựa trên kết quả Kinh doanh thực tế.

-    Nghiên cứu, phân tích, lập mô hình tính toán chi tiết dòng tiền, doanh thu, lợi nhuận đối với từng dự án.

-    Thực hiện lập kế hoạch huy động nguồn vốn và tham mưu cho lãnh đạo trong công tác quản trị hiệu quả tài sản và nguồn vốn

-    Lập Báo cáo tài chính hợp nhất định kỳ theo qui định.

-    Kiểm soát các báo cáo tài chính của Công ty con, nghiên cứu và phân tích các chỉ tiêu tài chính

-    Chịu trách nhiệm bảo mật, tính chính xác, trung thực & hậu quả xảy ra thuộc trách nhiệm & quyền hạn của mình được phân công.

-    Công việc trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

      2.     QUYỀN LỢI

-    Mức lương thoả thuận (8 triệu trở lên)

-    Làm việc trong môi trường năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

-    Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

-    Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

-    Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, Phúc lợi khác theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

-    Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

      3.     YÊU CẦU

-    Biết tiếng Trung, tiếng Anh là một lợi thế;

-    Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành Tài chính tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngân hàng...

-    Ưu tiên có chứng chỉ nâng cao về quản trị tài chính, CFO, CFA…

-    Có khả năng tư duy logic, phân tích, lập mô hình tài chính– Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi, cầu tiến;

-    Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

-    Môi trường làm việc thích hợp với ứng viên: Trẻ – Nhanh – Linh hoạt – Trách nhiệm;

       4.     HỒ SƠ

-    Sơ yếu lý lịch;

-    Đơn xin việc làm (dùng mẫu trong hồ sơ xin việc) hoặc viết tay;

-    Chứng minh thư nhân dân 2 bản;

-    Giấy khám sức khỏe;

      5.      LIÊN HỆ

Ứng viên gửi CV hoặc liên hệ trực tiếp để được sắp lịch phỏng vấn

-    Điện thoại: 028.6685.0101

-    Mail: ztovn888@gmail.com

-    Địa chỉ:  Flemington Tower,  182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

 

Nhân viên kế toán thuế

Apply5.jpg

      1.     MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-    Sắp xếp, lưu trữ chứng từ và in hóa đơn;

-    Kiểm tra tổng quát các vấn đề liên quan bên thuế, quyết toán thuế;

-    Giao dịch với cơ quan thuế, xử lý các vấn đề;

-    Cập nhật kịp thời các thông tin về Luật thuế có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty để thực hiện;

-    Thực hiện giao dịch với các ngân hàng;

-    Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý bộ phận Kế toán, Ban Giám đốc;

           o   Nghiệp vụ thông thường: Nhập chứng từ

     + Chứng từ ngân hàng;

     + Hóa đơn đầu vào, đầu ra;

     + Thực hiện các khế ước vay nợ;

           o   Nghiệp vụ khác:

     + Hạch toán các nghiệp vụ khác: lương, BHXH, bù trừ công nợ, TSCĐ, CCDC, phân bổ vào các TK liên quan;

     + Kiểm tra số dư các TK: thuế, ngân hàng, công nợ, tài khoản kho đối chiếu với sổ chi tiết kho,…

-   + Hàng tháng lập báo cáo thuế, cuối năm: Quyết toán thuế TNCN, lập báo cáo tài chính;

      2.     QUYỀN LỢI

-    Mức lương thoả thuận (8 triệu trở lên)

-    Làm việc trong môi trường năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

-    Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

-    Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

-    Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, Phúc lợi khác theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

-    Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

      3.     YÊU CẦU

-    Biết tiếng Trung, tiếng Anh là một lợi thế;

-    Tốt nghiệp Đại học từ loại khá/ giỏi các trường: Đại học Kinh tế Quốc dân/ Học viện Ngân hàng/ Học viện Tài chính/ Đại học Thương mại, chuyên ngành kế toán/kiểm toán, …

-    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kế toán thuế;

-    Hiểu các nghiệp vụ thuế;

-    Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

-    Môi trường làm việc thích hợp với ứng viên: Trẻ – Nhanh – Linh hoạt – Trách nhiệm;

      4.     HỒ SƠ

-    Sơ yếu lý lịch;

-    Đơn xin việc làm (dùng mẫu trong hồ sơ xin việc) hoặc viết tay;

-    Chứng minh thư nhân dân 2 bản;

-    Giấy khám sức khỏe;

      5.     LIÊN HỆ

Ứng viên gửi CV hoặc liên hệ trực tiếp để được sắp lịch phỏng vấn

-    Điện thoại: 028.6685.0101

-    Mail: ztovn888@gmail.com

-    Địa chỉ:  Flemington Tower,  182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh


Nhân viên chăm sóc khách hàng

Apply6.jpg

      1.     MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-    Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty

-    Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng bộ phận xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.

-    Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ.

-    Theo dõi kế hoạch xử lý khiếu nại của khách hàng để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.

      2.     QUYỀN LỢI

-    Mức lương thoả thuận (8 triệu trở lên)

-    Làm việc trong môi trường năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

-    Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

-    Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

-    Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, Phúc lợi khác theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

-    Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

      3.     YÊU CẦU

-    Biết tiếng Trung, tiếng Anh là một lợi thế;

-    Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề

-    Kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian

-    Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty.

-    Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng – Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

-    Môi trường làm việc thích hợp với ứng viên: Trẻ – Nhanh – Linh hoạt – Trách nhiệm;

      4.     HỒ SƠ

-    Sơ yếu lý lịch;

-    Đơn xin việc làm (dùng mẫu trong hồ sơ xin việc) hoặc viết tay;

-    Chứng minh thư nhân dân 2 bản;

-    Giấy khám sức khỏe;

      5.     LIÊN HỆ

Ứng viên gửi CV hoặc liên hệ trực tiếp để được sắp lịch phỏng vấn

-    Điện thoại: 028.6685.0101

-    Mail: ztovn888@gmail.com

-    Địa chỉ:  Flemington Tower,  182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh


Nhân viên nghiên cứu thị trường

Apply7.jpg

      1.     MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-     Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ

-    Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường

-    Thực hiện các buổi phỏng vấn chuyên sâu với khách hàng và khách hàng mục tiêu

-    Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường

-    Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát

-    Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo.

-    Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các agency khác

      2.     QUYỀN LỢI

-    Mức lương thoả thuận (8 triệu trở lên)

-    Làm việc trong môi trường năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

-    Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

-    Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

-    Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, Phúc lợi khác theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

-    Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

      3.     YÊU CẦU

-    Biết tiếng Trung, tiếng Anh là một lợi thế;

-    Có kiến thức về các phương pháp thống kê và kinh nghiệm sử dụng các công cụ thống kê

-    Tỉ mỉ, chi tiết, thích làm việc với các con số

-    Có tư duy phân tích và tư duy phản biện tốt

-    Có khả năng làm việc nhóm tốt

-    Có khả năng giao tiếp thuyết trình tốt– Môi trường làm việc thích hợp với ứng viên: Trẻ – Nhanh – Linh hoạt – Trách nhiệm;

      4.     HỒ SƠ

-    Sơ yếu lý lịch;

-    Đơn xin việc làm (dùng mẫu trong hồ sơ xin việc) hoặc viết tay;

-    Chứng minh thư nhân dân 2 bản;

-    Giấy khám sức khỏe;

      5.     LIÊN HỆ

Ứng viên gửi CV hoặc liên hệ trực tiếp để được sắp lịch phỏng vấn

-    Điện thoại: 028.6685.0101

-    Mail: ztovn888@gmail.com

-    Địa chỉ:  Flemington Tower,  182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh


Chuyên viên pháp lý

Apply8.jpg

      1.     MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-    Kiểm soát tuân thủ tất cả các hoạt động của Công ty theo đúng quy định của pháp luật;

-    Xây dựng các quy trình xử lý các rủi ro pháp lý phát sinh của Công ty;

-    Quản lý hệ thống các văn bản pháp chế, pháp quy của nhà nước, các quy định của công ty;

-    Kiểm soát các văn bản, hồ sơ pháp lý: hợp đồng, công văn,… và thực hiện các thủ tục hành chính về giấy phép tại các cơ quan chuyên ngành;

-    Đại diện, thay mặt Công ty làm việc với các cơ quan chức năng.

      2.     QUYỀN LỢI

-    Mức lương thoả thuận (8 triệu trở lên)

-    Làm việc trong môi trường năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

-    Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

-    Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

-    Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, Phúc lợi khác theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

-    Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

      3.     YÊU CẦU

-    Biết tiếng Trung, tiếng Anh là một lợi thế;

-    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật

-    Có 1-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;

-    Mong muốn làm việc lâu dài;

-    Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;

-    Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản tốt;

-    Có khả năng giao tiếp thuyết trình tốt

-    Môi trường làm việc thích hợp với ứng viên: Trẻ – Nhanh – Linh hoạt – Trách nhiệm;

      4.     HỒ SƠ

-    Sơ yếu lý lịch;

-    Đơn xin việc làm (dùng mẫu trong hồ sơ xin việc) hoặc viết tay;

-    Chứng minh thư nhân dân 2 bản;

-    Giấy khám sức khỏe;

      5.     LIÊN HỆ

Ứng viên gửi CV hoặc liên hệ trực tiếp để được sắp lịch phỏng vấn

-    Điện thoại: 028.6685.0101

-    Mail: ztovn888@gmail.com

-    Địa chỉ:  Flemington Tower,  182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh


Nhân viên thiết kế đồ hoạ

Apply9.jpg

     1.     MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-    Cùng bộ phận PR- Marketing chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh của thương hiệu ZTO Express Vietnam;

-    Thiết kế banner, hình ảnh cho các gói sản phẩm, sáng tạo Logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu,…

-    Thiết kế hình ảnh cho Fanpage, Blog, Website;

-    Các thiết kế liên quan đến chiến dịch quảng cáo, website,…

-    Hỗ trợ, sáng tạo các hình ảnh thiết kế phục vụ cho công tác truyền thông nội bộ

-    Thực hiện các công việc liên quan đến thiết kế đồ họa được giao

      2.     QUYỀN LỢI

-    Mức lương thoả thuận (8 triệu trở lên)

-    Làm việc trong môi trường năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

-    Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

-    Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

-    Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, Phúc lợi khác theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

-    Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

      3.     YÊU CẦU

-    Biết tiếng Trung, tiếng Anh là một lợi thế;

-    Thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe InDesign,…

-    Có gu thẩm mỹ và tư duy nghệ thuật tốt, khả năng sắp xếp hình ảnh linh hoạt

-    Mong muốn làm việc lâu dài;

-    Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;

-    Môi trường làm việc thích hợp với ứng viên: Trẻ – Nhanh – Linh hoạt – Trách nhiệm;

      4.     HỒ SƠ

-    Sơ yếu lý lịch;

-    Đơn xin việc làm (dùng mẫu trong hồ sơ xin việc) hoặc viết tay;

-    Chứng minh thư nhân dân 2 bản;

-    Giấy khám sức khỏe;

      5.     LIÊN HỆ

Ứng viên gửi CV hoặc liên hệ trực tiếp để được sắp lịch phỏng vấn

-    Điện thoại: 028.6685.0101

-    Mail: ztovn888@gmail.com

-    Địa chỉ:  Flemington Tower,  182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh


Nhân viên thao tác vận hành

Apply10.jpg

    1.     MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua:

-    Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng;

-    Phân công công việc cho đội ngũ Lấy hàng, Giao hàng, Trả hàng để đảm bảo tiến trình;

-    Theo dõi tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến;

-    Chịu mọi trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận;

-    Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao nhận hàng tuần; đề xuất hướng giải quyết.

      2.     QUYỀN LỢI

-    Mức lương thoả thuận (8 triệu trở lên)

-    Làm việc trong môi trường năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

-    Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

-    Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

-    Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, Phúc lợi khác theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

-    Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

      3.     YÊU CẦU

-    Biết tiếng Trung, tiếng Anh là một lợi thế;

-    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, Nhân sự, QTKD hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics; Có mong muốn học hỏi và phát triển các kỹ năng, nghiệp vụ Quản lý;

-    Mong muốn làm việc lâu dài;

-    Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt;

-    Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;

-    Linh hoạt, Kỹ năng xử lý tình huống tốt;

-    Môi trường làm việc thích hợp với ứng viên: Trẻ – Nhanh – Linh hoạt – Trách nhiệm;

      4.     HỒ SƠ

-    Sơ yếu lý lịch;

-    Đơn xin việc làm (dùng mẫu trong hồ sơ xin việc) hoặc viết tay;

-    Chứng minh thư nhân dân 2 bản;

-    Giấy khám sức khỏe;

      5.     LIÊN HỆ

Ứng viên gửi CV hoặc liên hệ trực tiếp để được sắp lịch phỏng vấn

-    Điện thoại: 028.6685.0101

-    Mail: ztovn888@gmail.com

-     Địa chỉ:  Flemington Tower,  182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

 

Chuyên viên quản lý nhân sự

Apply11.jpg

      1.     MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-    Đảm bảo nguồn nhân lực đầu vào về số lượng, chất lượng và tiến độ cho các Bộ phận trong hệ thống vận hành, gồm các vị trí cốt lõi là: Giao nhận, Kho vận; các vị trí thuộc Văn phòng Vận hành là: Điều phối, CSKH, Sales …;

-    Thực hiện công tác đào tạo hội nhập cho nhân sự mới, công tác đào tạo nghiệp vụ giúp Nhân sự mới thích nghi nhanh với môi trường, công việc và nâng cao hiệu quả công việc;

-    Thực hiện nghiệp vụ về lương, chi trả lương; thưởng; chế độ bảo hiểm, phúc lợi trong phạm vi khu vực phụ trách;

-    Chăm lo đời sống tập thể, cá nhân về cơ sở vật chất, không gian làm việc, đời sống tinh thần qua các hoạt động tập thể, phong trào thi đua, thăm hỏi ốm đau …

-    Phối hợp với vận hành trong công tác đánh giá thử việc, đánh giá thành tích, sa thải;

-    Quản lý thông tin, hồ sơ nhân sự và đánh giá nguồn lực trong phạm vi khu vực phụ trách;

-    Triển khai và lưu trữ các văn bản, quyết định, thông báo …. liên quan đến Nhân sự;

      2.     QUYỀN LỢI

-    Mức lương thoả thuận (8 triệu trở lên)

-    Làm việc trong môi trường năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

-    Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

-    Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

-    Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, Phúc lợi khác theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

-    Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

      3.     YÊU CẦU

-     Biết tiếng Trung, tiếng Anh là một lợi thế;

-    –Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Xã hội hoặc các Chuyên ngành liên quan;

-    Đam mê và mong muốn phát triển bản thân với Nghề Nhân sự;

-    Tinh tế, khéo léo, khả năng kết nối tốt;

-    Ham học hỏi; Khả năng tự học hỏi tốt nâng cao kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ và các kỹ năng đáp ứng yêu cầu công việc;

-    Có hiểu biết về Thị trường lao động khu vực, khả năng tạo nguồn ứng viên; Khả năng truyền đạt tốt; Kiến thức về Luật Lao động, Bảo hiểm, Thuế TNCN …

-    Mong muốn làm việc lâu dài;

-    Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;

-    Linh hoạt, Kỹ năng xử lý tình huống tốt;

-    Môi trường làm việc thích hợp với ứng viên: Trẻ – Nhanh – Linh hoạt – Trách nhiệm;

      4.     HỒ SƠ

-    Sơ yếu lý lịch;

-    Đơn xin việc làm (dùng mẫu trong hồ sơ xin việc) hoặc viết tay;

-    Chứng minh thư nhân dân 2 bản;

-    Giấy khám sức khỏe;

      5.     LIÊN HỆ

Ứng viên gửi CV hoặc liên hệ trực tiếp để được sắp lịch phỏng vấn

-    Điện thoại: 028.6685.0101

-    Mail: ztovn888@gmail.com

-    Địa chỉ:  Flemington Tower,  182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh


Nhân viên lái xe

Apply12.jpg

      1.     MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-    Phụ trách lái xe vận chuyển hàng hóa từ các Shop về Kho và luân chuyển hàng hóa giữa các kho của ZTO;

-    Nhận hàng tại Kho Công ty và bàn giao hàng cho Nhân viên Giao nhận / Kho vận tại mỗi tỉnh;

-    Tiếp nhận hàng hóa và có trách nhiệm bảo quản hàng trên xe;

       2.     QUYỀN LỢI

-    Mức lương thoả thuận

-    Làm việc trong môi trường năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

-    Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

-    Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

-    Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, Phúc lợi khác theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

-    Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

      3.     YÊU CẦU

-    Biết tiếng Trung, tiếng Anh là một lợi thế;

-    Lý lịch rõ rang, không có tiền án tiền sự

-    Kinh nghiệm lái xe 1-2 năm;

-    Bằng B2 trở lên;

-    Thạo đường đi trong khu vực mình phụ trách;

-    Trung thực, có trách nhiệm công việc, chịu được áp lực công việc cao;

-    Mong muốn làm việc lâu dài;

-    Linh hoạt, Kỹ năng xử lý tình huống tốt;

-    Môi trường làm việc thích hợp với ứng viên: Trẻ – Nhanh – Linh hoạt – Trách nhiệm;

      4.     HỒ SƠ

-    Sơ yếu lý lịch;

-    Đơn xin việc làm (dùng mẫu trong hồ sơ xin việc) hoặc viết tay;

-    Chứng minh thư nhân dân 2 bản;

-    Giấy khám sức khỏe;

      5.     LIÊN HỆ

Ứng viên gửi CV hoặc liên hệ trực tiếp để được sắp lịch phỏng vấn

-    Điện thoại: 028.6685.0101

-    Mail: ztovn888@gmail.com

-    Địa chỉ:  Flemington Tower,  182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh